Tuyển sinh lớp Tiếng Anh Đánh vần - Phát âm - Fun phonics

Hệ thống Trung tâm Anh ngữ PEC tuyển sinh khoá học tiếng anh Đánh vần – Phát âm – Fun phonics, cam kết chất lượng cho học viên.

    Có khi nào các bố mẹ ngạc nhiên khi phát hiện con mình ở lứa tuổi 4 - 7 lại có thể hát gần như trọn vẹn một bài hát tiếng nước ngoài chỉ sau vài lần xem TV dù không hề biết chữ?

    Ở giai đoạn này, khả năng bắt chước ngữ âm và ngữ điệu của trẻ nhanh và chính xác hơn người lớn nhiều lần. Chính vì vậy, việc phát triển khả năng ngoại ngữ cho con trong độ tuổi này là đặc biệt quan trọng và cần được đầu tư hiệu quả.

    Khóa học Fun Phonics tại PEC tập trung từng bước giúp con phát triển khả năng nghe và nói tiếng Anh tự nhiên như trẻ em bản ngữ.

    TIẾNG ANH ĐÁNH VẦN PHÁT ÂM – FUN PHONICS là khóa học hướng dẫn trẻ học tiếng Anh bằng cách đánh vần từng đơn âm rồi ghép lại để đọc thành từ.

    LỢI ÍCH BỀN LÂU KHI CON HỌC FUN PHONICS

    • Trẻ từ 4 - 6 tuổi “ bắt chước” Nghe - Nói chuẩn nhờ học cùng giáo viên bản ngữ
    • Con có thể phát âm chuẩn bất kỳ từ tiếng Anh nào dù chưa bao giờ gặp hay nghe đọc mẫu
    • Con có lượng từ vựng phong phú và có thể áp dụng linh hoạt trong các ngữ cảnh đa dạng
    • Con tự tin và độc lập hơn, yêu thích việc Đọc tiếng Anh nhờ khả năng hiểu được từ và câu
    • Tạo nền tảng tiếng Anh vững chắc theo con trọn đời

    PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

    Phương pháp Hệ thống Ngữ âm Tổng Hợp (Systematic Synthetic Phonics) - mối tương quan giữa âm tiết (sound) và chữ cái (letter).

    GIÁO VIÊN

    100% giáo viên bản ngữ tới từ các nước nói tiếng Anh là ngôn ngữ mẹ đẻ, chứng chỉ TEFL, TESOL, CELTA, đi kèm trợ giảng người Việt bảo đảm trẻ tiếp thu 100% bài học

    Hệ thống Trung tâm Anh ngữ PEC tuyển sinh khoá học tiếng anh Đánh vần – Phát âm – Fun phonics, cam kết chất lượng cho học viên >>> ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC: 0989 17 79 11 .